ทำบุญโลงศพ บริจาคโลงศพ

ทำบุญโลงศพ

ทำบุญโลงศพออนไลน์ ง่าย สะดวก รวดเร็ว

สามารถเลือกสถานที่ต้องการเลือกบริจาคได้ เรามีบริการนำส่งโลงศพถึงที่ตามที่ท่านต้องการ

ทำบุญโลงศพ บริจาคโลงศพ

ทำบุญโลงศพ โลงบริจาค หีบศพบริจาค ทางเรานั้นมีโรงงานผลิตของตัวเอง ทำให้สามารถเลือกจำนวนได้ โลงศพของเรานั้นมีคุณภาพดี ไม่ใช่โลงเวียน เนื้อไม้อย่างดี แข็งแรง  ทางเรามีบริการจัดส่งถึงที่ ที่คุณต้องการ ด้วยที่เรามากด้วยประสบการณ์และพนักงานที่มืออาชีพทำให้ผลงานของเราอยู่ในอันดับต้นๆ

เราคัดสรรไม้เนื้อดีที่มีคุณภาพ จากหลายพื้นที่ในประเทศไทย เพื่อนำมาผลิตสินค้าให้มีคุณภาพและรักษามาตรฐาน และเหมาะสมกับการประกอบพิธีการและทุกๆศาสนา เราใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต ตรวจสอบคุณภาพสินค้าก่อนทำการจัดส่ง และให้ลูกค้าได้รับสะดวกโดยเรามีบริการจัดส่งตรงถึงที่หมาย ไม่ว่าจะเป็นหีบศพค้าปลีกหรือหีบศพค้าส่งเราพร้อมที่จะให้บริการท่าน เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจในบริการของ ฐวีสิน ฟิวเนอรัล

ทำบุญโลงศพ บริจาคโลงศพ
ทำบุญโลงศพ บริจาคโลงศพ

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบบ้านหลังที่ 2 ให้แก่ผู้ยากไร้ ร่วมบริจาคได้ตามกำลังทรัพย์ของท่าน เราพร้อมเป็นสื่อกลางในการส่งมอบสิ่งที่ขาดให้สำหรับผู้ยากไร้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันและช่วยให้ผู้เสียชีวิตได้จากไปอย่างสงบไม่มีความกังวลและหมดห่วง

การทำบุญบริจาคโลงศพนั้นเป็นบุญใหญ่ ช่วยพลิกดวงชะตา เมื่อพอเจอกับปัญหาต่างๆก็จะได้รับความช่วยเหลืออยู่ตลอด มีคนคอยอุปภัมภ์ค้ำชูอยู่เสมอ ช่วยสะเดาะเคราห์สิ่งชั่วร้ายต่างๆ และต่ออายุขัยของท่านให้นานขึ้น แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง

โลงบริจาค แบบที่ 1

หีบศพสีขาวล้วน
โลงบริจาค

โลงบริจาค แบบที่ 2

หีบศพสีขาว ติดลายเทพ(ธรรมดา)
โลงบริจาค

โลงบริจาค แบบที่ 3

หีบศพติดลายเทพหยดน้ำ
โลงบริจาค

ทำบุญโลงศพแล้วได้อะไร

การทำบุญบริจาคโลงศพนั้นเป็นการทำบุญที่มีบุญกุศลแรง การทำบุญหีบศพนั้นเป็นการทำบุญให้ผู้ที่ยากไร้ สำหรับผู้ที่ไม่มีเงินในการซื้อโลงศพเองเราเปรียบเสมือนผู้ที่เป็นที่พึ่งกับคนที่ยากไร้ ไม่ว่าจะเป็น คนไร้บ้าน ผู้ยากไร้ หรือผู้ที่ไม่เงินในการซื้อโลงศพ การบริจาคโลงศพนั้นเป็นการทำบุญที่ได้รับบุญกุศลเป็นอย่างมาก เพราะว่าการให้เป็นบุญที่มากที่สุด เราจึงตั้งใจในการทำโลงแต่ละใบให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นไม้อย่างดี 

ทำบุญโลงศพ บริจาคโลงศพ
ทำบุญโลงศพ บริจาคโลงศพ
ทำบุญโลงศพ บริจาคโลงศพ

ขั้นตอนการร่วมทำบุญบริจาคโลงศพ

เลือกรูปแบบโลงที่จะบริจาค

โอนเงินบริจาค

ส่งโลงบริจาค

ดอกไม้งานศพ

บริการรับจัดดอกไม้งานศพ ดอกไม้หน้าศพครบวงจร เราเป็นผู้นำในการด้านการจัดงานศพ ดอกไม้คุณภาพดีสั่งตรงจากต่างประเทศ จัดทำด้วยพนักงานมืออาชีพ

พวงหรีดหลากรูปแบบ

ไม่ใช่แค่ดอกไม้หน้าศพเท่านั้นเรายังให้บริการด้านงานศพอย่างครบวงจร อย่างเช่นพวงหรีดที่เรามีให้ท่านเลือกซื้อหาอย่างหลากหลาย หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีดพรีเมียร์ พวงหรีดพัดลม พวงหรีดต้นไม้ พวงหรีดผ้า พวงหรีดของใช้ ตามที่ท่านต้องการเราใช้ดอกไม้จากต่างประเทศทำให้พวงหรีดของเราสามารถอยู่ได้หลายวันจนจบงาน

คุณภาพระดับพรีเมี่ยม

คุ้มค่า สมราคา

ดอกไม้จากต่างประเทศ

รูปแบบหลากหลาย

โลงศพ หีบศพ

หีบศพ ลักษณะของหีบศพ อาทิ หีบศพไทย หีบศพคริสต์ หีบศพจีน  หีบศพแบบธรรมดา หีบศพลายเทพพนม หีบศพลายมุก ฐาน 1 ชั้น 2 ชั้น 3 ชั้น หีบศพหลายดอกไม้ หีบศพแบบผ้าตาดเรียบ หีบศพปรับอากาศ  โลงแอร์ โลงเย็น โลงแก้ว โลงบริจาค และรูปแบบอื่นๆอีกมากมาย

ของใช้ในงานศพ

บริษัทของเรานั้นรับจัดงานศพอย่างครบวงจร รวมไปถึงของใช้งานศพที่เรามีบริการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ใบชา ดอกไม้ ธูป เทียน ผ้าแพร ของถวายพระ รวมไปถึงอื่นๆอย่างครบวงจรท่านสามารถติดต่อเราได้ตลอด 24 ชม.

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพราคาเป็นกันเอง มีให้ท่านเลือกหลากหลายเช่น ไฟฉ่าย ยาหม่อง ยาสามัญประจำบ้าน ถ้วย ชาม ธนบัตร และอื่นๆตามที่ท่านต้องการเรายินดีตอบสนองทุกความต้องการของท่าน

บทความ